Trồng răng cửa - giải pháp nào hiệu quả - Niềng Răng Chỉnh Hô

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Trồng răng cửa - giải pháp nào hiệu quả

Hoàng Quyên 24 tuổi hỏi: “Em có 3 răng cửa bị hư đã phải nhổ cách đây 4 tháng và bây giờ đang sử dụng răng giả tháo lắp. Giờ Em muốn trồng răng cửa cố định. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em nên trồng răng cửa bằng cách nào để có hàm răng đẹp như răng thật mà ăn uống thuận tiện? Chi phí trồng răng hết bao nhiêu?

Xem thêm: gia thay rang cua

Trồng răng cửa bên cạnh vấn đề ăn nhai tốt và sử dụng lâu dài thì vấn đề thẩm mỹ cũng cực kỳ quan trọng. Thạc sĩ - Bác sĩ Thân Trọng Nguyên công tác tại Nha Khoa Peace Dentistry sẽ tư vấn chi tiết 2 cách trồng răng cửa cố định ưu việt nhất hiện nay.

Trồng răng cửa bằng cách trồng răng implant:

Trồng răng cửa bằng phương pháp cấy ghép implant như thế nào?

Đầu tiên, bác sĩ tiến hành cấy trụ Implant vào xương hàm, trụ Implant có chất liệu là titanium sinh học sẽ tích hợp vào xương hàm như một chân răng thật và sẽ tồn tại kiên cố trọn đời ở vị trí này. Sau đó, bác sĩ tiến hành cố định răng sứ lên trên trụ Implant.

Như vậy, răng cửa được khôi phục cả thân, chân răng và tồn tại trọn đời.

Mô phỏng trường hợp cấy 2 trụ Implant và cố định 3 răng sứ liên kết để khôi phục 3 răng cửa

 Hiệu quả sau khi cấy ghép implant cho răng cửa:

Cấy ghép implant là bí quyết trồng răng nói chung và trồng răng cửa nói riêng tiên tiến và tốt nhất ngày nay có hiệu quả vượt trội:

– Ăn nhai và cảm giác ăn nhai như răng thật: nhai khỏe và ăn uống cực kỳ thuận tiện, cảm giác nhai tốt

– Răng Implant sở hữu thời gian dùng là trọn đời (Peace Dentistry bảo hành trọn đời với cấy ghép implant)

– Thẩm mỹ cao, giống như răng thật

– Đặc biệt, răng Implant đề phòng tiêu xương hàm do mất răng do đó ngăn chặn triệt để các hiện tượng: tụt nướu, xô lệch răng kế cận.

Trước – sau 1 ca trồng implant 2 răng cửa tại Peace Dentistry: trụ Implant tích hợp xương hàm rất vững chắc và 2 răng cửa giả hoàn toàn như răng thật về chức năng và thẩm mỹ

Tìm hiểu thêm: trồng răng hàm bao nhiêu tiền

 Trồng răng cửa bằng phương pháp Trồng răng sứ:

Trồng răng sứ cho răng cửa như thế nào?

Với phương pháp này thì răng mất được khôi phục bằng cách sử dụng những răng kề cận để làm cầu cho các răng mất.

 Quá trình thực hiện: Đầu tiên, bác sĩ sẽ mài 2 răng thật kế cận các răng mất, sau đó cố định 1 chuỗi các mão răng sứ liên kết lên 2 răng đã được mài, răng đã mất được khôi phục.

Với tình trạng mất 2, 3 răng hoặc nhiều hơn thì cũng được làm tương tự, cũng chỉ sử dụng 2 thật cận kề để làm cầu.

Mô phỏng các bước trồng răng sứ bắc cầu cho răng cửa

 Hiệu quả sau khi trồng răng cửa bằng phương pháp Bắc cầu răng sứ:

– Ăn nhai khỏe và tiện

– Sử dụng từ 10 đến 20 năm hoặc lâu hơn tùy vào dòng răng sứ

– Hình thể và màu sắc như răng thật.

Trước – Sau trồng răng sứ Zirconia cho 2 răng cửa: Răng ăn nhai khỏe và thẩm mỹ như răng thật, và sử dụng trên 15 năm

Tìm hiểu thêm: làm cầu răng

Trồng răng cửa bằng cách Trồng răng sứ là một phương pháp sở hữu tính ưu việt cao, phương pháp này chỉ có nhược điểm là cần phải mài răng kế cận và sử dụng không lâu dài như cấy ghép implant.

 Câu hỏi mà phổ biến người quan tâm khi trồng răng sứ: Việc mài những răng kề cận để làm cầu khi trồng răng sứ có làm suy giảm tuổi thọ, sức khỏe hay sức nhai của các răng thật này không ?

 Trả lời: Việc mài răng hay trồng răng sứ bắc cầu hoàn toàn không làm suy giảm sức khỏe, sức nhai hay tuổi thọ của những năng này nếu bác sĩ làm đúng chuyên môn và chất liệu sứ bảo đảm chất lượng.

 Trồng răng cửa giá bao nhiêu?

Chi phí trồng răng cửa nếu như dùng cách cấy ghép implant:

Cấy ghép implant là cách trồng răng giả tiên tiến nhất và tốt nhất hiện nay. Do đó, giá thành để cấy ghép implant cũng cao hơn các phương pháp khác. Chi phí cấy ghép răng implant phụ thuộc vào số lượng trụ Implant phải trồng và loại Implant gì.

Vậy, chúng ta cần phải trồng bao nhiêu trụ Implant khi mất 1, 2 răng hoặc nhiều hơn?

 Khi mất 1, 2 răng chúng ta chắc chắn sẽ trồng 1, 2 trụ Implant. Nhưng khi mất 3, 4 răng hoặc hơn thì chúng ta vẫn có thể chỉ cần phải trồng từ 2 trụ Implant. Sau đó, gắn cố định một chuỗi cầu răng sứ liên kết lên 2 trụ Implant này.

 Lưu ý:
- Chế độ bảo hành: trọn đời
- Thực hiện bởi Thạc sĩ - Bác sĩ Thân Trọng Nguyên (tu nghiệp tại Pháp, thành viên hiệp hội Implant quốc tế ICOI)

 Chi phí trồng răng cửa trường hợp dùng phương pháp Bắc cầu răng sứ:

Bắc cầu răng sứ có giá thành tương đối phải chăng và thích hợp với hầu hết mọi người. nha khoa uy tín nhất ở tphcm sở hữu các dòng răng sứ cao cấp, chính hãng với xuất xứ từ Đức với giá từ 1.500.000đ – 6.200.000đ trên 1 răng, bảo hành từ 7 – 15 năm. (giá chỉ mang tính chất tham khảo)

 Lưu ý: Tất cả những dòng răng sứ trên đều là chính hãng và được bảo hành từ 7 – 15 năm bằng thẻ Bảo hành IDPI (thẻ bảo hành – truy xuất xác thực toàn cầu)

Nếu Quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến vấn đề răng miệng, có thể gửi câu hỏi về Email Peacedentistry@gmail.com hoặc gọi hotline: 0978 563 565. Câu hỏi sẽ được các Bác sĩ chuyên môn đang công tác tại Nha Khoa Peace trả lời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét