Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ ? - Niềng Răng Chỉnh Hô

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ ?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương thức thẩm mỹ răng ưu việt được rất nhiều người chọn lựa. Đương nhiên điều khiến bạn vẫn còn băn khoăn là liệu bọc sứ thẩm mỹ có gây nên biến chứng gì không. Vậy làm răng sứ có an toàn không ? Nếu có nguyên nhân từ đâu ?
 

Hình thể răng tinh tế, màu răng tráng sáng tự nhiên, form răng hài hòa với khuôn miệng, khuôn mặt, không tổn thương nướu, sức khỏe, tuổi thọ và sức nhai không suy giảm – Hình ảnh đã được sự đồng ý của Khách hàng

Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì ?

Bọc răng sứ là phương pháp dùng các mão răng sứ được thiết kế chuyên biệt để bọc lên các cùi răng thật đã được mài nhỏ. Sau khi hoàn thành bọc sứ thẩm mỹ giúp răng trắng và cải thiện các khuyết điểm trên răng.

Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha Khoa Peace:

Bước 1: Thăm Khám
Bước 2: Chụp phim X-Quang
Bước 3: Xử lý bề mặt răng – Bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành mài 1 phần men răng và ngà răng kết hợp giải quyết vô trùng trước khi bọc sứ
Bước 4: Lấy dấu răng từ các răng đã được mài để labo chế tạo các mão răng sứ mới
Bước 5: Bọc răng sứ - Bác sĩ sẽ định hình, kiểm tra xem vị trí của răng sứ đã phù hợp chưa sau đó sẽ cố định răng
Bước 6: Kiểm tra & tái khám

Theo bác sĩ nha khoa Đinh Trường Hùng – Chuyên nha thẩm mỹ răng tại Nha Khoa Peace Dentistry cho biết: “ Bọc răng sứ thẩm mỹ được mọi quốc gia trên thế giới áp dụng và hoàn toàn không gây hại cho bệnh nhân.
Đối với một ca bọc răng sứ, nếu bác sĩ nha khoa có nhiều chuyên môn, kinh nghiệm, thực hiện đúng kĩ thuật, quy trình chuẩn xác kết hợp với sử dụng vật liệu sứ cao cấp từ nhà sản xuất thì chắc chắn sẽ an toàn và không gây hại gì.”

Trường hợp bọc lại răng sứ do: viêm nướu, form răng thô, không đồng màu răng, cười hỏ nướu – Các trường hợp này là do lỗi từ phía cơ sở điều trị

Tìm hiểu thêm: chi phi boc rang su ca ham

Hình ảnh khách hàng bọc răng sứ tại Nha Khoa Peace Dentistry:

Bọc răng sứ Cercon nguyên hàm cho răng nhiễm màu, xô lệch

Bọc 6 răng sứ Ziconia Zolid cho răng ngắn, không đều

Lời khuyên từ chuyên gia nha khoa:
“ Để luôn bảo đảm an toàn và không để lại biến chứng nào, bạn nên tới nha khoa peace dentistry quan 1, tập trung đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành nhiều kinh nghiệm, dùng các loại nguyên liệu nha khoa cao cấp chính hãng có đầy đủ thẻ bảo hành chứng minh nguồn gốc. Khách hàng nên cẩn trọng, chọn kĩ càng để tránh đặt niềm tin sai vào các nha khoa kém chất lượng để không gặp phải biến chứng nào sau khi bọc răng sứ.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét