Cắm implant có tốt không ? - Niềng Răng Chỉnh Hô

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Cắm implant có tốt không ?

Trồng răng implant (cấy ghép Implant) là phương pháp trồng răng giả vĩnh viễn tiên tiến nhất và cực kỳ phổ biến, đặc thù tại những nước phát triển. Ở Việt Nam, phương pháp này cũng đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy cách trồng răng giả này tốt như thế nào? Và lúc nào chúng ta cần phải trồng răng Implant?

Xem thêm: cấy ghép implant có tốt không

Thạc sĩ - Bác sĩ Thân Trọng Nguyên (Thành viên hiệp hội Implant quốc tế, chuyên gia cấy ghép Implant tại Peace Dentistry) sẽ có các phần tích những khía cạnh về sự tiện dụng của cấy ghép Implant.

Trồng răng implant tốt như thế nào?
Cấy ghép implant khác hẳn với tất cả cách trồng răng giả khác, đó là phương pháp khôi phục cả chân răng và thân răng. Trụ Implant được cấy và tích hợp vào xương hàm sẽ trở thành chân răng giả vững chắc, tồn tại trọn đời. Do đó, cấy ghép implant sẽ mang lại các giá trị sau:

1. Ăn nhai khỏe và cảm giác như răng thật
 

Trụ Implant bằng titantium sinh học tích hợp và thích ứng hoàn toàn vào xương hàm mang đến sức nhai khỏe và ăn nhai như răng thật

Trụ Implant bằng titanium (chất liệu chuyên dùng trong cấy ghép y khoa) lúc được cấy ghép sẽ tích hợp hoàn toàn vào xương hàm để tạo thành 1 chân răng giả không khác gì chân răng thật nên sức nhai vô cùng khỏe, song song cảm giác ăn nhai không khác gì răng thật.

2. Trồng một lần và tiêu dùng trọn đời mà không suy giảm sức nhai

Trụ Implant sẽ tồn tại ở xương hàm trọn đời và bản thân trụ cũng được thiết kế vô cùng cứng cáp phải cực kỳ hi hữu mới xảy ra những hiện tượng gãy, vỡ.

Nên khi trồng răng implant thì chúng ta vô tư dùng nó trọn đời mà không suy giảm sức nhai của răng.

3. Ngăn ngừa triệt để hiện tượng tiêu xương hàm

Mất răng dẫn đến tiêu xương gây hóp má, móm, tụt nướu và di chuyển răng chưa mất. Trồng răng Implant là phương pháp duy nhất giải quyết triệt để vấn đề này

Khi chúng ta mất răng, thì ổ xương chân răng sẽ bị tiêu dần theo thời gian. Và lúc xương hàm bị tiêu sẽ dẫn đến các hiện tượng: tụt nướu, xô lệch các răng còn lại (răng di chuyển), biến đổi khuôn mặt (móm, hóp má).

Với cấy ghép implant, vì khôi phục được chân răng nên sẽ ngăn chặn triệt để tiêu xương hàm từ đó dự phòng luôn những hiện tượng: tụt nướu, xô lệch răng còn lại, và ngăn chặn hiện tượng hóp má, móm.

4. Mất răng nào thì trồng răng đấy, không tác động tới những răng kế cận

Trồng răng Implant và trồng răng sứ bắc cầu là 2 phương pháp trồng răng giả cố định ưu việt, nhưng trồng răng Implant không cần mài răng kế cận như trồng răng sứ

5. Thẩm mỹ cao

Trường hợp mất nhiều răng lâu năm, đã tiêu xương, gây móm nặng. Sau khi thực hiện trồng Implant All on 4: hàm răng khỏe, ăn nhai thuận tiện, thẩm mỹ cao và khắc phục hiện tượng móm. Ca Implant toàn hàm thực hiện bởi Ths.Bs Thân Trọng Nguyên – Nha Khoa Peace

Do khôi khục cả chân răng và thân răng nên sau khi cấy ghép implant, chúng ta sẽ sở hữu hàm răng mà hoàn toàn không phân biệt được răng giả hay răng thật. Mặt khác, việc cấy implant cũng khôi phục được vấn đề biến đổi cơ mặt do mất răng nên hiệu quả thẩm mỹ sẽ cao hơn những cách khác.

Kết luận:

Trồng răng Implant hay cấy ghép Implant là phương pháp trồng răng giả sở hữu tính ưu việt nổi bật so với những cách trồng răng giả khác về: hiệu quả ăn nhai, cảm giác răng miệng, thời gian tiêu dùng và tính thẩm mỹ.

 Nên với câu hỏi “Trồng răng Implant có tốt không?” có thể khẳng định: Cấy ghép Implant là cách khôi phục răng đã mất tốt nhất hiện nay.

Nên trồng răng sứ bắc cầu hay nên cấy ghép implant?
Cấy ghép implant hay trồng răng sứ bắc cầu là 2 phương pháp trồng răng giả cố định ưu việt. Nhưng về mặt hiệu quả điều trị thì trồng răng Implant thực sự tốt hơn: ăn nhai khỏe hơn, cảm giác ăn nhai tốt hơn, tiêu dùng trọn đời và mất răng nào thì trồng răng đấy, hoàn toàn không ảnh hưởng các răng kề cận như trồng răng sứ bắc cầu (Răng sứ bắc cầu mài 2 răng kề cận để làm cầu cho răng mất). Ngược lại, trồng răng sứ bắc cầu lại có giá tiền thấp hơn so với cấy ghép implant. Nên tùy vào khả năng thanh toán của chúng ta mà nên chọn cấy ghép implant hay bắc cầu răng sứ.

Tìm hiểu thêm: cách trồng răng giả

Lời khuyên từ bác sĩ chuyên gia:
Cấy ghép implant là một phương pháp tiên tiến và sở hữu kỹ thuật phức tạp hơn. Phương pháp này với quy mô là 1 ca tiểu phẩu cấy ghép. Do đó, đòi hỏi Nha khoa cần đáp ứng 5 yếu tố sau:
(1) Giấy phép hoạt động cho phép cấy ghép Implant nha khoa.(2) Trang thiết bị hiện đại: máy chụp phim CT, hệ thống xét nghiệm máu, máy cắm Implant tích hợp phần mềm hỗ trợ, hệ thống ghế nha khoa hiện đại, …
(3) Quy trình thực hiện dịch vụ trồng răng implant được chuẩn hóa
(4) Quan trọng nhất, Bác sĩ trồng răng implant buộc phải có chứng chỉ cấy ghép Implant, được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm về cấy ghép Implant Nha khoa.
(5) Nha khoa dùng những dòng Implant và răng sứ có tiêu chuẩn lưu hành quốc tế, công bố xuất xứ rõ ràng.

Vì vậy, lúc quyết định cấy ghép implant, các bạn cần ưu tiên tìm một nha khoa hội tụ đủ năng lực thực hiện cấy ghép implant 1 cách hiệu quả cao.

Nếu khách hàng có bất kỳ câu hỏi nào liên quan tới cấy ghép implant hay các vấn đề răng miệng, có thể: gọi điện qua hotline 0978 563 565 hoặc Email: Peacedentistry@gmail.com, nha khoa uy tin o hcm sẽ liên lạc lại với các bạn.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét